Cập nhật: 20/10/2024 10:25:00
Xem cỡ chữ

Tối 19/10, Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 Đêm 2 đã chứng tỏ sức hút lớn với khán giả phủ kín khán đài tại Vạn Phúc City, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh chương trình. (Ảnh BTC)

Toàn cảnh chương trình. (Ảnh BTC)

Nối tiếp thành công của đêm đầu tiên, Đêm 2 Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 tiếp tục là hiện tượng văn hóa mang đến những trải nghiệm và cảm xúc choáng ngợp bất ngờ dành cho khán giả, đặc biệt là giới trẻ.

Một lần nữa, Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 làm nên lịch sử khi khán giả phủ kín khán đài Đêm 2 concert, đánh dấu Anh Trai “Say Hi” là chương trình âm nhạc thực tế đầu tiên tính tới thời điểm hiện tại thành công tổ chức chuỗi concert “cháy vé” với sức hút chưa từng có.

Từ tiết mục mở màn Anh Trai Nước Việt cho đến phần encore ca khúc Say Hi Never Say Goodbye cũng như trong nhiều tiết mục trong chương trình, pháo hoa được lồng ghép vào tạo nên điểm nhấn và đẩy cảm xúc của khán giả lên cao. Bốn khinh khí cầu có chữ Thành phố Hồ Chí Minh được thả lên không trung tại địa điểm tổ chức concert, cùng các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại bắt mắt góp phần tạo nên một bữa tiệc âm nhạc sôi động và mãn nhãn.

Khán giả bùng nổ với Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 Đêm 2 ảnh 2

DatVietVAC nhận Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. (BTC)

Nếu như Đêm 1 concert đã mở màn ca khúc chủ đề The Stars sôi động và bùng nổ, thì tiết mục Anh Trai Nước Việt mở màn Đêm 2 Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 đưa khán giả đến với những trải nghiệm khác biệt, có ý nghĩa không chỉ về mặt giải trí mà còn về mặt tinh thần.

Bài hát mang âm hưởng hào hùng, được dàn dựng hoành tráng, dàn Anh Trai và khán giả đã cùng nhau chia sẻ và lan tỏa lòng tự hào dân tộc, yêu quê hương đất nước bằng âm nhạc. Màn trình diễn bùng nổ năng lượng trẻ, biển lightstick sáng rực phủ kín khán đài kết hợp cùng hình ảnh pháo hoa thắp sáng một góc trời Thành phố Hồ Chí Minh đã khơi dậy cảm xúc mãnh liệt, biến tiết mục mở màn Đêm 2 Concert trở thành tiết mục mở màn giàu cảm xúc, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ về niềm tự hào Việt Nam.

Về âm nhạc, danh sách bài hát trình diễn trong Đêm 2 concert ngoài những tiết mục đã khuấy đảo sân khấu như trong đêm đầu tiên: Ngáo ngơ, Kim Phút Kim Giờ, Đều là của em, I'm Thinking About You, Tình đầu quá chén, Sao hạng A, Love Sand, I.C.O.N, Ngân nga…, còn có thêm những tiết mục lần đầu trình diễn trên sân khấu concert đáp ứng sự mong đợi của fan, như: ballad triệu view được yêu thích như Sóng vỗ vỡ bờ, Chân thành, những tiết mục đậm chất performance như: Đầu đội sừng, Hít Drama, You… Các tiết mục đều được dàn dựng hoành tráng, tái hiện trọn vẹn những phần trình diễn được yêu thích trong chương trình.

Khán giả bùng nổ với Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 Đêm 2 ảnh 3

Một tiết mục trong chương trình. (BTC)

Đêm concert mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn sôi động, những tiết mục bất ngờ và phần giao lưu đầy mảng miếng, khép lại trọn vẹn chuỗi concert tại thành phố. Khán giả vỡ òa khi các Anh Trai hát ca khúc mới Say Hi Never Say Goodbye và hẹn khán giả vào Đêm 3 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Thủ đô Hà Nội vào ngày 7/12 sắp tới.

Tiếp nối niềm vinh dự khi đón nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tại Đêm 1 Concert, Đêm 2 Anh Trai “Say Hi” Concert 2024, DatVietVAC tiếp tục được trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng ghi nhận thành tích xuất sắc đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch giai đoạn 2019-2024.

Theo ông Bảo Thái - Group Managing Director Content Hub DatVietVAC Group Holdings, đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ của Hệ sinh thái Công nghệ Truyền thông Giải trí DatVietVAC trong hành trình thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp văn hóa quốc gia nói chung, đóng góp vào công cuộc quảng bá hình ảnh Việt Nam năng động, sáng tạo, hội nhập.

“Thành công vượt xa sức tưởng tượng của chương trình Anh Trai “Say Hi” là minh chứng cho chiến lược sáng tạo từ gốc, lấy nền tảng văn hóa bản địa, kết hợp với các xu thế giải trí để tạo ra các sản phẩm văn hóa giải trí có tính toàn cầu cao nhưng vẫn đậm đà bản sắc Việt Nam mà chúng tôi đã tiên phong trong những năm vừa qua”, ông Bảo Thái chia sẻ.

Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/khan-gia-bung-no-voi-anh-trai-say-hi-concert-2024-dem-2-post837637.html