Cập nhật: 22/10/2024 19:50:00
Xem cỡ chữ

Trường Đại học Trưng Vương, xã Kim Long, huyện Tam Dương phối hợp với Trường THPT Kim Ngọc, thành phố Vĩnh Yên vừa tổ chức chương trình hoạt động trải nghiệm - hướng nghiệp với chủ đề “Hành trình khám phá - Kết nối đam mê” nhằm giúp học sinh định hướng, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân.

Tại Chương trình trải nghiệm, các em học sinh của Trường THPT Kim Ngọc đã được cung cấp thêm nhiều thông tin về các chương trình đào tạo, chính sách đầu tư, đồng hành cùng sinh viên khởi nghiệp và cơ hội việc làm các ngành đào tạo của Trường Đại học Trưng Vương.

Đồng thời, được tư vấn, hướng nghiệp về nghề nghiệp trong xã hội hiện nay, nhu cầu thị trường lao động trong tương lai. Từ đó, giúp các em học sinh hiểu rõ các ngành nghề đào tạo để chọn nghề - chọn ngành - chọn trường phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân sau khi tốt nghiệp THPT, tránh lãng phí về nhân lực sau đào tạo.

Tại chương trình, Trường Đại học Trưng Vương đã trao 9 suất học bổng cho các em học sinh của Trường THPT Kim Ngọc, thành phố Vĩnh Yên.

Thu Hoài