Giám sát việc triển khai xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu tại huyện Yên Lạc

Tiếp tục chương trình giám sát việc triển khai thực hiện xây dựng “Làng văn hóa kiểu mẫu” trên địa bàn tỉnh, chiều 7/11, Đoàn giám sát của HĐND tỉnh do đồng chí Phạm Quang Nguyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi giám sát tại huyện Yên Lạc.

07/11/2023
338 lượt xem

Giám sát việc xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu tại huyện Tam Đảo

Sáng 7/11, Thường trực HĐND tỉnh có buổi giám sát việc triển khai xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu tại huyện Tam Đảo. Đồng chí Phạm Quang Nguyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi giám sát.

07/11/2023
287 lượt xem

Kết nối du lịch các Làng văn hóa kiểu mẫu

Xây dựng các tour tuyến du lịch đến các Làng văn hóa kiểu mẫu là một trong những mục tiêu trong xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu mà tỉnh hướng tới. Các địa phương đã chủ động bắt tay vào hoàn thiện hạ tầng, cơ sở vật chất để sẵn sàng đón khách.

05/11/2023
365 lượt xem

Phát huy quyền làm chủ của Nhân dân trong xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu

Trong quá trình xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu, các địa phương chú trọng thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”, qua đó, phát huy quyền làm chủ của Nhân dân. Sự đồng thuận, ủng hộ và hưởng ứng tích cực của Nhân dân góp phần thực hiện hiệu quả chủ trương xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu các địa phương trong tỉnh.

03/11/2023
501 lượt xem

Khảo sát việc xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu tại huyện Tam Dương

Tiếp tục chương trình khảo sát việc triển khai thực hiện xây dựng “Làng văn hóa kiểu mẫu”, sáng 2/11, Đoàn khảo sát của HĐND tỉnh đã có buổi khảo sát tại huyện Tam Dương. Đồng chí Hà Thị Thanh Nhàn, Phó trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh chủ trì buổi khảo sát.

02/11/2023
326 lượt xem

Khi lòng dân đồng thuận

Dù được triển khai trong thời gian ngắn nhưng đến nay Vĩnh Phúc đã có gần 20 Khu thiết chế văn hóa, thể thao của các Làng văn hóa kiểu mẫu được khánh thành và đưa vào sử dụng. Ngoài nguồn lực hỗ trợ từ ngân sách của tỉnh, khi người dân đồng thuận, tham gia ủng hộ, đóng góp tích cực về mọi mặt là một trong những yếu tố then chốt tạo nên thành công trong xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu của tỉnh Vĩnh Phúc.

02/11/2023
232 lượt xem

Khảo sát thực hiện xây dựng Làng văn hoá kiểu mẫu

Sáng 1/11 Đoàn khảo sát của HĐND tỉnh do đồng chí Hà Thị Thanh Nhàn, Phó trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi khảo sát việc triển khai thực hiện xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu trên địa bàn huyện Vĩnh Tường.

01/11/2023
437 lượt xem

Lập Thạch sơ kết công tác xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu

Sáng 1/11 , Ban Chỉ đạo xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu huyện Lập Thạch tổ chức sơ kết giai đoạn I thực hiện xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu.

01/11/2023
311 lượt xem

Khánh thành Khu thiết chế văn hóa, thể thao Làng văn hóa kiểu mẫu Khoái Trung

Chiều 31/10, Ban Chỉ đạo xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu huyện Sông Lô tổ chức khánh thành Khu thiết chế văn hóa, thể thao Làng văn hóa kiểu mẫu thôn Khoái Trung, xã Đức Bác. Dự lễ khánh thành có lãnh đạo các ban, sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Sông Lô và đông đảo người dân trong xã.

31/10/2023
437 lượt xem

Phát huy nét đẹp văn hóa dân tộc Cao Lan trong xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu

Xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu tại thôn Đồng Dong, xã Quang Yên, huyện Sông Lô đã và đang nhận được sự vào cuộc quyết liệt của cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Tiêu chí số 7 đã được địa phương và người dân trong thôn thực hiện, cụ thể hóa bằng nhiều hoạt động góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa của đồng bào dân tộc Cao Lan.

31/10/2023
410 lượt xem
Trang 3 trong 17Đầu tiên   Trước   1  2  [3]  4  5  6  7  8  9  10  Tiếp   Cuối