Tín dụng chính sách đồng hành cùng người dân Làng văn hóa kiểu mẫu

Đẩy mạnh tuyên truyền; chủ động rà soát toàn bộ các đối tượng theo quy định; hướng dẫn các khu dân cư; tổ dân phố tổ chức bình xét vay vốn ưu đãi đảm bảo công khai, minh bạch, đúng đối tượng là những biện pháp tích cực mà Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội (CSXH) tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo hệ thống các Chi nhánh Ngân hàng CSXH các huyện, thành phố trực thuộc triển khai giải ngân nguồn vốn kịp thời cho người dân tại các địa phương xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu theo trên địa bàn tỉnh.

28/08/2023
515 lượt xem

Vĩnh Tường tích cực triển khai xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu

Thực hiện các Nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về xây dựng “Làng văn hóa kiểu mẫu”, huyện Vĩnh Tường xác định là nhiệm vụ chính trị quan trọng. Cấp ủy, chính quyền, cả hệ thống chính trị và Nhân dân trong huyện đã vào cuộc quyết liệt thực hiện các tiêu chí Làng văn hóa kiểu mẫu.

24/08/2023
402 lượt xem

Tam Dương xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu

Thực hiện các Nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, đề án của UBND tỉnh về xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu, các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân huyện Tam Dương đã tích cực triển khai đảm bảo đúng tiến độ đề ra.

22/08/2023
389 lượt xem

Chuẩn bị khánh thành các công trình thiết chế Làng văn hóa kiểu mẫu

Chiều 21/8, đồng chí Nguyễn Văn Khước, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị triển khai công tác tổ chức lễ khánh thành các công trình thiết chế văn hóa, thể thao Làng văn hóa kiểu mẫu nhân dịp Quốc khánh 2/9.

21/08/2023
454 lượt xem

Bảo vệ môi trường trong xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu

Thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu, Hội Phụ nữ các cấp huyện Tam Đảo vào cuộc tích cực với nhiều giải pháp thực hiện hiệu quả, được chính quyền địa phương đánh giá cao.

20/08/2023
579 lượt xem

Tam Dương đẩy nhanh tiến độ xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu

Xác định xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu là nhiệm vụ chính trị quan trọng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Tam Dương đang tập trung đẩy nhanh tiến độ, quyết tâm hoàn thành các tiêu chí xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu theo lộ trình đề ra.

14/08/2023
377 lượt xem

Vĩnh Tường thực hiện các tiêu chí xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu

Sáng 11/8, đồng chí Hà Quang Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã kiểm tra tiến độ thực hiện xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu tại huyện Vĩnh Tường.

11/08/2023
517 lượt xem

Đưa nguồn vốn tín dụng chính sách đến Nhân dân Làng văn hóa kiểu mẫu

Triển khai Nghị quyết 06 của HĐND tỉnh về chính sách đặc thù hỗ trợ xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu, chính quyền địa phương và Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tam Đảo đã tăng cường tuyên truyền, rà soát, thẩm định, kịp thời đưa nguồn vốn đến với người dân đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh, xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu.

11/08/2023
516 lượt xem

Phát huy giá trị văn hóa trong xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu

Là địa phương có gần 50% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số với những nét văn hóa đặc sắc, trong quá trình xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu, huyện Tam Đảo luôn chú trọng giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của đồng bào dân tộc nên đã tạo sự đồng thuận, nhất quán cao từ phía người dân.

09/08/2023
755 lượt xem

Làng văn hóa kiểu mẫu - Công trình ý Đảng lòng dân

Khi có chủ trương đúng, người dân đồng lòng, cán bộ quyết tâm thì sẽ có được kết quả cao. Chính quan điểm nhất quán này đã giúp cho Đảng bộ, chính quyền các cấp của huyện Bình Xuyên vào cuộc tích cực trong việc triển khai xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu ở các địa phương được thuận lợi nhất.

08/08/2023
495 lượt xem
Trang 8 trong 17Đầu tiên   Trước   3  4  5  6  7  [8]  9  10  11  12  Tiếp   Cuối