Cập nhật: 08/01/2011 17:00:58 Article Rating
Xem cỡ chữ

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh nêu rõ: Công tác tổ chức, phục vụ có vai trò rất quan trọng, góp phần vào thành công của Đại hội Đảng lần thứ XI.

Chiều 7/1, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã đi kiểm tra công tác tổ chức - phục vụ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

 

Cùng đi có các vị trong Tiểu ban Tổ chức - phục vụ: Bộ trưởng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Hoàng Thanh Khiết, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Trung ương Đảng và lãnh đạo thành phố Hà Nội.

 

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã kiểm tra các cơ sở tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, nơi sẽ diễn ra các hoạt động của Đại hội Đảng lần thứ XI bao gồm: Hội trường chính, các phòng chức năng, Trung tâm báo chí, khu biệt thự. Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh cũng trực tiếp kiểm tra phòng ở, khu vực ăn uống tại một số địa điểm phục vụ các Đoàn đại biểu về dự Đại hội.

 

Theo báo cáo của các thành viên Tiểu ban Tổ chức, phục vụ; lãnh đạo Trung tâm Hội nghị Quốc gia và các địa điểm ăn ở: cho đến nay, về cơ bản mọi công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị và phục vụ cho Đại hội Đảng đã hoàn tất. Cán bộ, nhân viên đều vinh dự và sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho Đại hội và các đại biểu về dự Đại hội. Các đoàn đại biểu được bố trí ở những địa điểm, thuận lợi cho hoạt động trong suốt thời gian diễn ra Đại hội.

 

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng của Tiểu ban Tổ chức, phục vụ và các đơn vị đã làm hết sức mình, xử lý một khối lượng công việc rất lớn để chuẩn bị chu đáo cho Đại hội Đảng.

 

Đại hội lần thứ XI của Đảng diễn ra từ ngày 12 đến 19/1 tại thủ đô Hà Nội là Đại hội có tính lịch sử và có ý nghĩa rất to lớn và là Đại hội có quy mô lớn với sự tham gia của 1.400 đại biểu, đại diện cho hơn 3,6 triệu Đảng viên sinh hoạt ở gần 54.000 tổ chức cơ sở Đảng.

 

Khoảng hơn 300 phóng viên báo chí, 20 cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước đến tham dự và đưa tin tại Đại hội. Do đó, cùng với việc chuẩn bị tốt nội dung, công tác tổ chức, phục vụ có vai trò rất quan trọng, góp phần vào thành công tốt đẹp của Đại hội Đảng.

 

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh nhắc nhở Tiểu ban tổ chức, phục vụ, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và các đơn vị tham gia phục vụ Đại hội kiểm tra, rà soát một lần nữa để tất cả các phương án, các công việc sẵn sàng cho Đại hội, đặc biệt là giao thông, đi lại của các đoàn đại biểu; giữ gìn trật tự an toàn xã hội, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

 

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh cũng mong muốn nhân dân Thủ đô Hà Nội sẽ góp sức tổ chức thành công Đại hội Đảng - sự kiện chính trị trọng đại của Đảng, của đất nước trong năm 2011./.

 

 

Theo vovnews.vn

Tệp đính kèm