Cập nhật: 17/04/2023 08:22:00
Xem cỡ chữ

Khu Camping Encamp tại hồ Đồng Câu, xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc nằm trên một quả đồi giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành, thơ mộng, với những căn lều được trang trí đẹp mắt cùng nhiều hình thức giải trí, thư giãn hấp dẫn đã và đang trở thành điểm cắm trại, dã ngoại, nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho các gia đình, hội, nhóm vào dịp cuối tuần.

Ở Camping EnCamp có 5 khu lều trại với những chiếc bàn nhỏ xinh để có thể cùng ngồi trò chuyện với nhau. Đặc biệt, Encamp còn hướng nhìn ra hồ Đồng Câu - nơi nuôi, thả rất nhiều các loại cá lớn, cá nhỏ phục vụ nhu cầu tham quan, trải nghiệm của cả người lớn và trẻ em. Khi đến với Camping Encamp, bất kể bạn chọn hình thức tự mang lều đến cắm trại trong ngày hay qua đêm hoặc thuê lều trại của khu đều sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi trải nghiệm kì nghỉ ở đây.

Đến với khu Camping Encamp, ngoài thú vui dạo chơi trên đồi thông, check in những địa điểm lý tưởng, du khách còn được trải nghiệm chèo thuyền Kayak trên hồ Đồng Câu. Những ai yêu thích cảm giác mạo hiểm có thể cùng những người thân, bạn bè tham gia những chuyến đi khám phá đèo Nhe sang hoặc leo lên những vách đá cao vút ở núi Mỏ Quạ. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn hồ Làng Hàm, hồ Xạ Hương, hồ Gia Khau thấp thoáng cánh rừng ở phía xa.

Ngoài mô hình phát triển khu Camping để du khách trải nghiệm kỳ nghỉ với không gian thiên nhiên không bị tác động bởi bàn tay của con người, Encamp còn hướng tới kết hợp với các Hợp tác xã nông nghiệp trong vùng để hướng du khách đến thăm quan, trải nghiệm, được tự tay trồng rau, sử dụng nguồn rau sạch khi tới khu nghỉ. Mô hình phát triển du lịch gắn với hoạt động sản xuất nông nghiệp đang được Encamp ưu tiên hướng tới.

Được hòa mình với không gian thoáng đãng, thả mình trên mặt nước mênh mông chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn lại gần hơn với thiên nhiên, rời xa sự ồn ào của cuộc sống thường ngày để được sống chậm lại.

Nếu bạn muốn cảm nhận sự thư thái hay lưu lại những bức ảnh đẹp với thiên nhiên thì Camping Encamp tại hồ Đồng Câu sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị cho những kỳ nghỉ cuối tuần./.

Trung Đông