Cập nhật: 11/09/2024 23:52:00
Xem cỡ chữ

Việc triển khai ứng dụng phầm mềm trong vận hành, quản lý các doanh nghiệp trong khu công nghiệp được triển khai qua từng bước và được doanh nghiệp đánh giá cao, bởi nó mang lại lợi ích kép cho cả doanh nghiệp và nhà quản lý. Tiện lợi nhanh chóng và tiết kiệm chi phí là kết quả thu được khi áp dụng chuyển đổi số.

Công ty TNHH Exedy Việt Nam tại Khu công nghiệp Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên chuyên sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm chi tiết động cơ, ly hợp, cung cấp cho các hãng lớn như Yamaha, Honda, Suzuki… là đơn vị luôn chú trọng tới cải tiến công nghệ cả trong sản xuất và vận hành.Do vậy, khi Ban quản lý các khu công nghiệp triển khai ứng dụng phần mềm quản lý, doanh nghiệp đã rất đồng tình và nghiêm túc thực hiện, giúp cho việc giải quyết các thủ tục hành chính của doanh nghiệp đối với cơ quan quản lý nhà nước nhanh chóng, hiệu quả và duy trì mối liên hệ chặt chẽ.

Những người trực tiếp sử dụng phần mềm tại các doanh nghiệp là người thấy được hiệu quả rõ nét nhất về chuyển đổi số, phần mềm này mang lại những tiện ích lớn, cán bộ có thể quản lý đầy đủ và chính xác bằng cơ sở dữ liệu chuẩn, xoá bỏ hình thức quản lý truyền thống bằng phương pháp hồ sơ giấy thủ công.

Thay vì phải nộp báo cáo hng quý, hng tháng, mất công sức và chi phí đi lại thì nay chỉ cần ngồi một chỗ, kèm theo vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp có thể giải quyết được công việc một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí đi lại, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp, các quy trình thủ tục hành chính cũng vì thế mà trở nên đơn giản, nhanh gọn.Sau một thời gian vận hành, công tác quản lý trở nên hiệu quả hơn trên từng khâu hoạt động, thúc đẩy tiến độ xử lý các công việc nhanh chóng, chính xác. Phân tích dữ liệu kịp thời, giúp dễ dàng nắm bắt và đánh giá đúng tình hình đã và đang diễn ra tại doanh nghiệp để kịp thời xử lý, lập kế hoạch và hướng phát triển phù hợp.

 

Thùy Linh