Cập nhật: 15/10/2024 20:06:00
Xem cỡ chữ

Sáng 15/10, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về phòng chống tham nhũng, tiêu cực cấp trường.

Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về phòng chống tham nhũng, tiêu cực cấp trường năm 2024 của Trường Chính trị tỉnh đã nhận được 290 bài dự thi của cán bộ, giảng viên, nhân viên và học viên nhà trường. Qua đánh giá, nhiều bài có chất lượng tốt, thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm cao, có sự đầu tư thời gian, công sức để nghiên cứu, tìm hiểu nghiêm túc, sâu sắc. Trường Chính trị tỉnh đã chấm và lựa chọn được 20 bài có chất lượng tốt nhất để trao giải.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến pháp luật và nâng cao ý thức chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật tới cán bộ, giảng viên, nhân viên và học viên nhà trường; đồng thời, tham gia tích cực vào công cuộc đấu tranh, phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng và Nhân dân ta hiện nay. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Kế hoạch của Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh “Về tổ chức Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc năm 2024”.

Lưu Trường