Cập nhật: 22/05/2013 09:27:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Mới đây, Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Phúc tổ chức hội nghị cộng tác viên bàn về việc mở 2 chương trình mới của Đài. Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT – TH Vĩnh Phúc chủ trì hội nghị. Tới dự hội nghị có lãnh đạo đài truyền thanh các huyện, thành, thị xã trong tỉnh.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng đã thông qua mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc mở 2 chương trình “Trang địa phương” và “Bản tin từ cơ sở” trên sóng Đài phát thanh truyền hĩnh Vĩnh Phúc. Hai chương trình mới dự kiến sẽ được phát sóng trong thời gian tới, với khung thời lượng khoảng 5 – 10 phút, phát trước bản tin thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam. Nội dung của 2 chương trình “Trang địa phương” và “Bản tin từ cơ sở” do đài truyền thanh các địa phương trực tiếp làm. Qua hai chương trình mới này, nhằm truyền tải kịp thời và đầy đủ các thông tin về kinh tế đời sống xã hội của các địa phương.

 

Phát biểu tại hội nghị, đại diện đài truyền thanh các địa phương đồng thuận và nhất trí cao với hai chương trình mới của Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Phúc.

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Phúc ghi nhận và đánh giá sự phối hợp, giúp đỡ của các đài truyền thanh các địa phương thời gian quan. Để hai chương trình mới của Đài lên sóng và đạt hiệu quả, đồng chí mong muốn đài truyền thanh các địa phương tiếp tục tăng cường công tác phối hợp với Đài truyền hình Vĩnh Phúc để sản xuất những tin bài có chất lượng, đáp ứng  nhiệm vụ chính trị của tỉnh và phục vụ nhu cầu thông tin của nhân dân./.

Tệp đính kèm