Cập nhật: 22/01/2009 00:36:22 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 15/1/2009, đồng chí Hà Hùng Cường, Ủy viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trịnh Đình Dũng, Uỷ viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH khoá XII của tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ và lãnh đạo sở Tư Pháp.

Tại buổi tiếp và làm việc đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Trịnh Đình Dũng thông báo với đồng chí Bộ trưởng Bộ Tư pháp một số thành tựu KT-XH của Vĩnh Phúc năm 2008 và định hướng phát triển trong năm 2009. Nhân dịp Xuân mới Kỷ Sửu - 2009, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc đồng chí Bộ trưởng Bộ Tư pháp cùng các thành viên trong đoàn một năm mới sức khỏe tốt và đạt được nhiều thành tích mới trong công tác

 

Thay mặt đoàn cán bộ Bộ Tư pháp, đồng chí Hà Hùng Cường cảm ơn sự đón tiếp chân thành cởi mở của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Vĩnh Phúc. Nhân dịp năm mới đồng chí chúc Đảng bộ và nhân dân Vĩnh Phúc một năm mới dồi dào sức khỏe, ý chí, nghị lực, đoàn kết cùng nhau thực hiện thắng lợi những mục tiêu kinh tế đã đề ra.

 

 

Việt Khương

Tệp đính kèm