Cập nhật: 11/03/2009 23:43:35 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 11/3, tại Công an tỉnh, Ban chỉ đạo thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tỉnh tổ chức triển khai phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2009.

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Nguyễn Văn Chức, Phó bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tỉnh. Năm qua, công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc đã được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ đảng, chính quyền. Các mô hình, điển hình tiên tiến được nhân rộng và có sức lan tỏa rõ rệt. Ban chỉ đạo đã làm tốt việc huy động quần chúng nhân dân tham gia các đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội. Hàng trăm lớp tập huấn với hàng chục ngàn lượt nhân dân được tham gia học tập phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội. Nhiều mô hình tiêu bỉêu đã phát huy tác dụng. Những kết quả trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc đã góp phần đảm bảo giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Tại hội nghị triển khai phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm nay, các thành viên trong Ban chỉ đạo đã nhìn nhận đánh giá khách quan những tồn tại chưa làm được. Năm 2009 có rất nhiều việc cần phải làm, vì vậy sự phối hợp giữa các thành viên trong ban chỉ đạo cần gắn kết với nhau hơn trong việc tuyên truyền, giáo dục, hướng dẫn quần chúng nhân dân tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Nguyễn Văn Chức, phó bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng ban chỉ đạo tỉnh đánh giá cao những kế quả mà phong trào, trong đó lực lượng chủ chốt là công an các cấp. Phong trào này cần tiếp tục được duy trì và phát triển để phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc thực sự trở thành của toàn dân. Đ/c cũng yêu cầu sự phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể cần chặt chẽ hơn nữa để phong trào này đạt kết quả cao hơn. Lực lượng công an phải làm tốt chức năng quản lí, gắn phong trào Công an Vĩnh Phúc tất cả vì sự bình yên của nhân dân và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc phải gắn chặt với phong trào toàn dân xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư../

 

Đào Hiếu

Tệp đính kèm