Cập nhật: 17/03/2009 23:34:07 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 17/3, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác phòng chống khủng bố năm 2009. Dự lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo các sở, ban ,ngành của tỉnh và lãnh đạo các huyện, thành, thị trong tỉnh.

Tại Hội nghị, lãnh đạo UBND tỉnh, Bộ công an và công an tỉnh thông báo một số tình hình khủng bố quốc tế và tình hình khủng bố trong nước. Truyền đạt chỉ thị số 25 của Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng chống khủng bố trong tình hình mới. Hướng dẫn số 02 của Bộ Công an về thực hiện chỉ thị 25; Triển khai kế hoạch số 4090 ngày 16/9/2008 của UBND tỉnh về thực hiện chỉ thị 25 của Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng chống khủng bố, các biện pháp phòng chống khủng bố; Quản lý vũ khí, chất nổ, chất độc hại và phòng chống khủng bố.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Phi, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp các ngành thực hiện nghiêm chỉ thị 25 của Thủ tướng Chính phủ; Làm tốt công tác phát động quần chúng nhân dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Lực lượng công an, quân đội nâng cao tinh thần cảnh giác, phát hiện xử lý nghiêm các hành vi có liên quan đến khủng bố, không để khủng bố sảy ra trên địa bàn tỉnh.

 

 

 

Việt Khương

Tệp đính kèm