Cập nhật: 29/05/2009 00:23:05 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 28/5, Trung Ương đoàn tổ chức Hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm, triển khai chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2009 và kế hoạch tiếp tục thực hiện cuộc vận động "tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác" Với 67 tổ chức cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc  trong toàn quốc. Đồng chí Võ Văn Thưởng, ủy viên dự khuyết TW Đảng, Bí thư thứ nhất TW.

Theo đánh giá của Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc, trong 6 tháng đầu năm, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tỉnh đã có những chuyển biến rõ nét, qua đó quy tụ, tập hợp đông đảo đoàn viên thanh niên thực hiện có hiệu quả các chương trình, cuộc vận động lớn do TW Đoàn và Đoàn các cấp phát động. Trong đó  nổi bật nhất qua 2 năm thực hiện cuộc vận động Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác đã làm chuyển biến mạnh mẽ nhận thức và hành động của Đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh nhà. Nhiều tấm gương thanh niên xung kích đi đầu trong các lĩnh vực đời sống xã hội như : phát triển kinh tế, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đặc biệt là các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Trên cơ sở thảo luận của Tỉnh đoàn các địa phương và đoàn trực thuộc TW Đoàn xây dựng và triển khai nhiều hoạt động cụ thể trong thời gian tới, trong đó tập trung cụ thể hóa và thực hiện có hiệu quả giai đoạn 2 cuộc vận động thanh niên tình nguyện hè 2009, tăng cường các biện pháp thực hiện hiệu quả chủ đề công tác năm là thanh niên với nghề nghiệp và việc làm gắn với đề án hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm cho thanh niên.

 

 

 

Ngọc Anh

 

Tệp đính kèm