Cập nhật: 01/06/2009 23:39:04 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 31/5/2009, Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức lễ khai mạc hè 2009 và trao giải thưởng cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Ước mơ của em về tỉnh Vĩnh Phúc trong 10 năm tới”. Tới dự buổi lễ và trao quà cho các em thiếu nhi có các đồng chí: Phan Bá Sang, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đức Tẩm, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ; lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể và hàng nghìn trẻ em địa phương trong tỉnh đã về dự.

 

 

Đồng chí Phan Bá Sang, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các em thiếu nhi.

 

 

Hoạt động hè của Nhà thiếu nhi năm nay có chủ đề là “Sắc màu tuổi thơ 2009" Hiện Nhà thiếu nhi đang có 14 CLB, 4 lớp năng khiếu và nhiều thiết bị vui chơi khác. Đến với Nhà thiếu nhi trong dịp hè này, các em sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đây là địa điểm vui chơi, sinh hoạt của thiếu niên nhi đồng trên toàn tỉnh. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Bá Sang chúc toàn thể thiếu niên nhi đồng trên địa bàn tỉnh có một kỳ nghỉ hè lý thú và bổ ích. Đồng thời mong thiếu niên nhi đồng trong toàn tỉnh thi đua nói lời hay, làm việc tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng đề nghị tập thể, cán bộ nhân viên nhà thiếu nhi tỉnh tiếp quản vận hành tốt cơ ngơi, trang thiết bị mới, không ngừng phấn đấu sáng tạo trong công tác giáo dục trẻ em để Nhà thiếu nhi trở thành nơi phát hiện và bồi dưỡng các thế hệ măng non của tỉnh nhà.

 

Nhân dịp này, Đồng chí Phan Bá Sang đã tặng quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND cho các cháu thiếu nên, nhi đồng của Nhà thiếu nhi và trao phần thưởng cho các em đoạt giải trong cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Ước mơ của em về tỉnh Vĩnh Phúc trong 10 năm tới”.

 

 

 

Lỗ Hiếu

 

Tệp đính kèm