Cập nhật: 01/06/2009 23:40:06 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân tháng hành động vì trẻ em và kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, lãnh đạo một số Sở, ban ngành đoàn thể và nhiều địa phương trong tỉnh đã có những hoạt động thiết thực tổ chức thăm tặng quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Sở Lao động TB & XH

 

Đoàn lãnh đạo Sở Lao độngTB & XH tỉnh đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh. Hiện nay, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh đang quản lý, chăm sóc và nuôi dưỡng 140 đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, trong đó có gần 70 trẻ mồ côi hoặc bị bỏ rơi. Hiện nay, 100% trẻ trong độ tuổi ởTrung tâm được đi học và được giáo dục toàn diện, tỷ lệ các cháu có học lực khá giỏi ngày càng tăng, nhiều em đang theo học tại các trường THCH, CĐ và ĐH. Bên cạnh đó, các cháu sơ sinh luôn được nuôi dưỡng tận tình chu đáo. Những nguồn tài trợ của các tổ chức cá nhân luôn được trung tâm sử dụng đúng mục đích. Hiện nay, Trung tâm đã có khu vui chơi cho trẻ, từ đó đáp ứng được nhu cầu vui chơi cho các cháu có hoàn cảnh éo le.

 

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Lao động TB & XH tỉnh đã trao quà tặng cho các cháu, đồng thời chúc các cháu luôn vượt qua khó khăn, thiếu thốn về mặt tinh thần để vươn lên trong cuộc sống.

 

Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh

 

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh đã trao quà và động viên nhắc nhở các cháu cố gắng học tập, rèn luyện chăm chỉ, đoàn kết, đùm bọc yêu thương giúp đỡ lẫn nhau. Đây là họat động thiết thực nhằm quan tâm chia sẻ, động viên các cháu bớt đi mặc cảm, vươn lên trong cuộc sống.

 

Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

 

Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ chiến sỹ cơ quan Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Nhân dịp này, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã trao 107 xuất quà cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, trong đó có 1 cháu đạt giải nhì môn toán câpa Quốc gia, 9 cháu đạt giải cấp tỉnh, huyện, thị, thành. Trong không khí phấn khới của buổi gặp mặt, Lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã căn dặn và chúc các cháu tiếp tục dành được nhiều thành tích cao trong học tập, tu dưỡng, luôn là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

 

Lãnh đạo Thành phố thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi

Trong những năm qua, thành phố Vĩnh Yên luôn quan tâm đến công tác chăm sóc giáo dục các cháu thiếu niên nhi đồng. Thông qua nhiều hoạt động như thăm hỏi, tặng quà động viên các cháu học sinh vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Trong ngày tết thiếu nhi năm nay, các đồng chí lãnh đạo Thành phố thăm và tặng quà các cháu niên nhi đồng, chúc các cháu luôn chăm ngoan học giỏi, vâng lời thầy cô, cha mẹ, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

 

 

Nhóm PVTS

 

 

 

 

Tệp đính kèm