Cập nhật: 10/06/2009 23:00:30 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 9.6, UBND tỉnh tổ chức hội nghị nghe thuyết minh tóm tắt qui hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2000 phường Hội Hợp thành phố Vĩnh Yên, Quốc lộ 2A mở rộng, đường từ trung tâm huyện Yên Lạc đi Vĩnh Yên và dự án xây mới bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đồng chí Nguyễn Ngọc Phi - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Với mục tiêu đưa Vĩnh Phúc trở thành thành phố vào những năm 20 của thế kỷ 21, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Vĩnh Phúc có chủ trương làm tốt công tác qui hoạch, qui hoạch đi trước một bước, theo hướng hiện đại mang sắc thái đô thị. Việc lập qui hoạch chi tiết phường Hội Hợp thành phố Vĩnh Yên, Quốc lộ 2A mở rộng, đường từ trung tâm huyện Yên Lạc đi Vĩnh Yên và dự án xây mới bệnh viện Đa khoa tỉnh là các dự án được tiến hành trong năm 2009.Nguồn vốn xây dựng các dự án trên lấy từ nguồn vốn vay của Chính phủ và huy động các nguồn lực khác. Để đảm bảo tiến độ thi công các dự án, UBND tỉnh sẽ tiến hành chỉ thầu, nhằm chọn các nhà thầu đủ năng lực để thi công.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Phi khẳng định đây là các dự án quan trọng của tỉnh trong năm 2009. Đồng chí yêu cầu các sở, ban ngành liên quan, thẩm định đánh giá chính xác những tác động của các dự án, qui hoạch các dự án mang lại hiệu quả một cách thiết thực đối với đời sống nhân dân trên địa bàn.

 

Việt Khương

Tệp đính kèm