Cập nhật: 07/08/2009 23:00:13 Article Rating
Xem cỡ chữ

Mới đây, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tổ chức tiếp xúc cử tri xã Đại Đình, huyện Tam đảo sau kì họp thứ 15, HĐND Tỉnh khoá XIV.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo kết quả kì họp thứ 15 HĐND tỉnh khoá 14. Kì họp đã thông qua 11 nghị quyết quan trọng gồm điều chỉnh chỉ tiêu KT-  XH năm 2009 về chương trình dân số, KHHGĐ giai đoạn 2009-2015, sửa đổi, bổ sung một số nghị quyết về thể dục thể thao, giáo dục, giao thông nông thôn.

Cũng tại buổi tiếp xúc, đoàn đại biểu HĐND Tỉnh đã giải trình những vấn đề mà cử tri xã Đại Đình quan tâm và đã nêu trước kì họp thứ 15 HĐND tỉnh như vấn đề giải phóng mặt bằng, vấn đề triển khai dự án điện J2, vấn đề ô nhiễm môi trường.

Cử tri xã Đại Đình đã kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh một số nội dung như vấn đề thi công đường tỉnh lộ 302 đoạn từ Đại Đình đi cầu Trang, vấn đề tái định cư của các hộ dân trong khu vực đền Thõng, hỗ trợ kinh phí cho sản xuất nông nghiệp, chi trả chế độ chính sách cho các nạn nhân bị phơi nhiễm chất độc da cam Đioxin. Các ý kiến của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh giải trình trong phạm vi thẩm quyền. Các vấn đề còn lại được tổ đại biểu HĐND tỉnh chuyển tới các ngành chức năng xem xét giải quyết.

 

Đài TT Tam Đảo

Tệp đính kèm