Cập nhật: 26/10/2009 23:24:28 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 24.10, đồng chí Trịnh Đình Dũng - Uỷ viên TW Đảng - Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh có buổi tiếp, làm việc với Đoàn cán bộ Hội nhạc sỹ Việt Nam do Đồng chí: Nguyễn Văn Quynh - Uỷ viên TW Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức TW làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với tỉnh ta. Cùng dự có đồng chí Trần Ngọc Tư - Thường vụ Tỉnh uỷ - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.

Đoàn cán bộ Hội nhạc sỹ việt nam gồm 30 nhạc sỹ, trong đó có nhiều nhạc sỹ nổi tiếng như: Phan Huỳnh Điểu; Đỗ Hồng Quân; Trọng Đài,… Đoàn được Ban tổ chức TW tổ chức đi thực tế các tỉnh phí Bắc. Đồng chí Trịnh Đình Dũng thông báo với đoàn những thành tựu trên các lĩnh vực KT-XH của tỉnh Vĩnh Phúc trong thời gian qua. Đặc biệt, giới thiệu nét văn hoá truyền thống của Vĩnh Phúc, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh đã đi vào các sáng tác nghệ thuật của các nhạc sỹ. Đồng chí mong muốn các nhạc sỹ tiếp tục quan tâm đến Vĩnh Phúc, có nhiều tác phẩm hay viết về Vĩnh Phúc giới thiệu đến nhân dân trong và ngoài nước.

  

Thay mặt đoàn cán bộ Hội nhạc sỹ Việt Nam, Đồng chí: Nguyễn Văn Quynh - Ủy viên TW Đảng - Phó trưởng Ban Tổ chức TW cảm ơn sự quan tâm tiếp đón trọng thị của tỉnh Vĩnh Phúc. Đồng thời khảng định, với truyền thống cách mạng, văn hoá của Vĩnh Phúc sẽ là nguồn cảm hứng vô tận cho các văn nghệ sỹ, nhạc sỹ sáng tác các phẩm nghệ thuật.

 

 

Lê Minh - Ngọc Anh

Tệp đính kèm