Cập nhật: 07/12/2009 22:22:25 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 7.12, đồng chí Nguyễn Thị Doan - Ủy viên TW Đảng - Phó chủ tịch nước đến thăm, làm việc với tỉnh ta. Tiếp và dự buổi làm việc có các đồng chí: Đình Dũng - Ủy viên TW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Ngọc Phi - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Chức - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, nghành của tỉnh.

Đồng chí Trịnh Đình Dũng báo cáo với Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực KT- XH của tỉnh nhà trong những năm qua. Năm 2009, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu, song với sự cố gắng nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, tăng trưởng kinh tế đạt 6,74%, vượt so với mục tiêu đề ra; Thu ngân sách đạt 9.400 tỷ đồng, trong đó thu nội địa gần 8.000 tỷ đồng. GDP bình quân đầu người gần 1.450 USD/người/năm. Giá trị sản xuất công nghiệp đứng thứ bảy cả nước, đứng thứ ba các tỉnh phía Bắc. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội phát triển mạnh, an ninh quốc phòng được giữ vững.

 

Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đánh giá cao thành tựu tỉnh Vĩnh Phúc đạt được trên các lĩnh vực KT-XH, xây dựng Đảng, an ninh quốc phòng, luôn được TW ghi nghận là tỉnh phát triển mạnh về mọi mặt. Đồng chí chúc Đảng bộ và nhân dân Vĩnh Phúc phát huy khối đại đoàn kết, thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra, xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

 

 

 

Lê Minh- Ngọc Anh- Lỗ Hiếu

Tệp đính kèm