Cập nhật: 10/12/2009 23:39:52 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 10.12, huyện Lập Thạch đã tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ III năm 2009. Dự lễ khai mạc có đồng chí Phùng Quang Hùng - Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số Sở, ban ngành của tỉnh cùng đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Lập Thạch.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đồng chí Hà Hòa Bình -  Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy Lập Thạch châm đuốc khai mạc Đại hội TDTT huyện Lập Thạch lần thứ III năm 2009.

Tại đại hội lần này, hơn 500 vận động viên đến từ các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị trong huyện tham gia thi đấu ở 7 nội dung là: Điền kinh, bóng đá mini, cầu lông, cờ tướng, bóng bàn, bóng chuyền và bắn cung, trong đó nhiều môn thi đấu là thế mạnh sở trường của các vận động viên huyện Lập Thạch từng đạt thành tích cao tại Đại hội TDTT cấp tỉnh như bóng chuyền, bắn cung, cở tướng. Chuẩn bị cho đại hội TDTT lần này, các địa phương, cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện đã có sự chuẩn bị chu đáo trong công tác tuyển chọn vận động viên và luyện tập với mục đích giành thành tích cao tại đại hội. Đại hội cũng là dịp để huyện Lập Thạch tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao tham gia Đại hội TDTT cấp tỉnh trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Phùng Quang Hùng - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích trong phong trào rèn luyện thể dục thể của huyện Lập Thạch trong thời gian qua. Đồng chí đánh giá cao quá trình đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng các mô hình điểm về thể dục thể thao của nhiều địa phương trong huyện, nhất là các xã miền núi khó khăn nhưng đã có gần 100% số xã có sân chơi, bải tập TDTT cho nhân dân, một số địa phương có phong trào TDTT quần chúng đứng trong tốp đầu toàn tỉnh. Đồng chí mong muốn các vận động viên phát huy tinh thần thể thao, thi đấu hết mình, giành thành tích cao tại đại hội. Đồng chí Phùng Quang Hùng tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh chúc Đại hội thành công tốt đẹp, giành nhiều thành tích cao và lựa chọn được nhiều vận động viên tham gia Đại hội TDTT cấp tỉnh trong thời gian tới.

                                                  

 

Ngọc Anh

Tệp đính kèm