Cập nhật: 06/01/2010 23:16:10 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 5.1, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh uỷ đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2009. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Chức - Phó bí thư thường trực Tỉnh uỷ.

Năm 2009, hoạt động công tác Đảng của văn phòng tỉnh uỷ đã đạt được nhiều kết quả về mọi mặt. Tổ chức bộ máy tiếp tục được củng cố; công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ được quan tâm. Công tác quản lý tài chính, tài sản ngày càng đi vào nền nếp, các trang thiết bị và cơ sở vật chất để phục vụ công tác từng bước được bổ xung. Công tác văn thư lưu trữ, công nghệ thông tin và cơ yếu từng bước được hiện đại hoá. Việc tham mưu xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình công tác của cấp uỷ đã có tính chủ động cao và chất lượng ngày càng tiến bộ. Bên cạnh đó, công tác thông tin tổng hợp ngày càng được cải tiến nâng cao chất luợng, đã giúp cấp uỷ ban hành nhiều văn bản quan trọng và đưa các chủ trương đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh vào cuộc sống, phản ảnh kịp thời những thành tựu KT-XH, góp phần giúp Thường trực tỉnh uỷ, Ban thường vụ, Ban chấp hành tỉnh uỷ lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu KT-XH, AN-QP và xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Chức, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những đóng góp của văn phòng Tỉnh uỷ đối với hoạt động của thường trực, ban thường vụ và Ban chấp hành tỉnh uỷ trong việc ra nghị quyết lãnh đạo các nhiệm vụ xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển KTXH của địa phương. Đồng chí lưu ý trong năm 2010, văn phòng tỉnh uỷ cần làm tốt hơn công tác tham mưu phục vụ cấp uỷ, quan tâm tới công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, đảng viên, kiện toàn các cơ quan tham mưu cho văn phòng. Nhiệm vụ trọng tâm trước mắt là khẩn trương xây dựng và hoàn thiện đề cương báo cáo chính trị phục vụ đại hội Đảng bộ lần thứ XV và phối hợp với các ban Đảng trực thuộc tỉnh uỷ kiểm tra việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Ban chấp hành, ban thường vụ tỉnh uỷ phục vụ cho Đại hội Đảng các cấp; quan tâm chú trọng công tác xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM của Đảng bộ.

Tại Hội nghị, 11 Đảng viên được Đảng bộ Văn phòng tỉnh uỷ tặng giấy khen do hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2009.

                                                    

 

Ngọc Anh – Anh Hiếu

Tệp đính kèm