Cập nhật: 20/01/2010 23:32:20 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 20.1, tại Trường Chính trị tỉnh, Câu lạc bộ hưu trí đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2009, triển khai nhiệm vụ năm 2010.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên T.Ư Đảng Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh - Trưởng đoàn ĐBQH khoá XII của tỉnh; Nguyễn Ngọc Phi – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh.

Năm 2009, CLB hưu trí tỉnh Vĩnh Phúc luôn bám sát định hướng, sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ kế hoạch công tác. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao có sự tiến bộ rõ rệt về chất và lượng. Hội viên trong CLB luôn đoàn kết một lòng, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển KTXH của tỉnh nhà. Trong năm 2009, CLB hưu trí tỉnh đã kết nạp mới được 30 hội viên,nâng tổng số hội viên toàn CLB lên 385 người.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trịnh Đình Dũng đánh giá cao những  đóng góp to lớn của  CLB hưu trí  trong sự nghiệp phát triển KTXH của tỉnh. Đồng thời động viên, đề nghị hội viên CLB cố gắng phấn đấu, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, rèn luyện thể dục thể thao, thực sự là hạt nhân nòng cốt trong gia đình và xã hội.

 Nhân dịp hội nghị tổng kết, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Phi đã trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2009.

 

 

Mạnh Quân

Tệp đính kèm