Cập nhật: 22/01/2010 23:40:36 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 22.1, Đoàn cán bộ tỉnh Luông Pha Băng – nước CHDCND Lào đã tới thăm và làm việc với tỉnh ta. Về phía tỉnh ta có đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên T.Ư Đảng - Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND - Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Ngọc Phi – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh.

Về phía tỉnh Luông Pha Băng có đồng chí Bun Hương Đuông Phạ Chăn - Ủy viên TƯ Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Tỉnh trưởng tỉnh Luông Pha Băng; các đồng chí trong Ban Thường vụ và một số ngành của tỉnh Luông Pha Băng.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Trịnh Đình Dũng đã thông báo tình hình phát triển KTXH của tỉnh ta trong những năm qua, nhất lag năm 2009. Đồng chí mong muốn, tỉnh Luông Pha Băng và tỉnh Vĩnh Phúc luôn thắt chặt tình đoàn kết anh em. Đồng chí Bun Hương Đuông Phạ Chăn chúc sức khỏe tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Vĩnh Phúc, đồng thời có lời mời các đồng chí lãnh đạo tỉnh ta sang thăm Luông Pha Băng trong thời gian gần nhất. Đồng chí cũng mong muốn Vĩnh Phúc quan tâm giúp đỡ tỉnh Luông Pha Băng một số công trình hạ tầng cơ sở, Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đồng chí Trịnh Đình Dũng cảm ơn lời mời của Tỉnh trưởng tỉnh Luông Pha Băng. Đồng chí cũng đề nghị, Luông Pha Băng và Vĩnh Phúc tăng cường hợp tác nhất là về lĩnh vực VH – GD. Trước mắt Vĩnh Phúc nhận cấp học bổng cho 5 học sinh tỉnh Luông Pha Băng sang học tập tại các trường CĐ, ĐH của Việt Nam và tạo điều kiện cho Luông Pha Băng xây dựng một công trình trường học trị giá 200 đôla Mĩ.

 

 

Mạnh Quân – Ngọc Anh

Tệp đính kèm