Cập nhật: 29/01/2010 22:55:30 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 28.1, đồng chí Nguyễn Văn Chức - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi tiếp và làm việc với đồng chí Bùi Ngọc Hòa - Phó Chánh án tòa án nhân dân tối cao.

Đồng chí Nguyễn Văn Chức đã thông báo một số nét khái quát về những thành tựu phát triển KTXH của tỉnh trong năm vừa qua, đặc biệt, là nỗ lực của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh nỗ lực vượt qua khó khăn trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực; thu ngân sách đạt cao nhất từ trước đến nay, tăng trưởng kinh tế đạt trên 8%. Đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao. Bên cạnh đó, tỉnh luôn quan tâm đến công tác cải cách tư pháp; nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ quan tư pháp. Trong công tác tòa án năm 2009; việc giải quyết, xét xử các vụ án hình sự đạt tỷ lệ cao trên 99%, tăng 1,4% so với cùng kỳ. Nhiều vụ án lớn, nghiêm trọng được xét xử nghiêm minh, được dư luận xã hội đồng tình ủng hộ, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương.

Đồng chí Bùi Ngọc Hòa - Phó Chánh án tòa án nhân dân tối cao đánh giá cao những thành tựu phát triển KTXH của tỉnh Vĩnh Phúc trong năm qua và đề nghị tỉnh tiếp tục quan tâm tới hoạt động của các cơ quan tư pháp tỉnh nhà nói chung, tòa án nhân dân tỉnh nói riêng, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của đơn vị, đảm bảo giữ vững ổn định an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

                        

Ngọc Anh

Tệp đính kèm