Cập nhật: 01/03/2010 23:04:34 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 1.3, đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên TW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh có buổi tiếp, làm việc với Ngài Im Hong Jae - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại việt Nam nhân dịp Ngài đại sứ hết nhiệm kỳ công tác, chuẩn bị trở về Hàn Quốc.

Cùng dự có đồng chí: Nguyễn Ngọc Phi - Phó bí thư Tỉnh ủy - chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh.

 

Đồng chí Trịnh Đình Dũng đánh giá cao những đóng góp của Ngài: Im Hong Jae trong mối quan hệ hợp tác ngày càng phát triển giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đặc biệt giữ tỉnh Vĩnh Phúc với đất nước Hàn Quốc. Đồng chí Trịnh Đình Dũng cho biết, hiện nay tỉnh Vĩnh Phúc có trên 20 doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư trên địa bàn, các doanh nghiệp Hàn Quốc đóng góp tích cực vào phát triển KT-XH và giải quyết việc làm của tỉnh. Tỉnh Vĩnh Phúc luôn tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển, coi các doanh nghiệp Hàn Quốc là một phần cơ thể của Vĩnh Phúc, khó khăn của doanh nghiệp là khó khăn của Vĩnh Phúc. Đồng chí mong rằng, sau khi hết nhiệm kỳ trở về Hàn Quốc, Ngài đại sứ tiếp tục có nhiều đóng góp cho mối quan hệ giữa hai nước, đặc biệt giới thiệu các nhà đầu tư Hàn Quốc đến với Vĩnh Phúc.

 

Ngài Im Hong Jae - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại việt Nam phát biểu cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của tỉnh Vĩnh Phúc đối với cá nhân Ngài đại sứ và các doanh nghiệp Hàn Quốc trên địa bàn. Ngài đại sứ cho biết, sau khi trở về Hàn Quốc tiếp tục tham gia thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp giữ tỉnh Vĩnh Phúc và Hàn Quốc, quảng bá môi trường đầu tư thuận lợi của Vĩnh Phúc đến các nhà đầu tư Hàn Quốc. Đồng chí Trịnh Đình Dũng tặng quà của tỉnh cho Ngài đại sứ, cảm ơn những đóng góp của Ngài đại sứ đối với tỉnh Vĩnh Phúc trong thời gian qua.

 

 

 

Lê Minh

Tệp đính kèm