Cập nhật: 12/03/2010 23:27:03 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều ngày 12.3, đồng chí Trần Ngọc Tư - Thường vụ Tỉnh ủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị họp Ban chỉ đạo thống nhất chương trình chuẩn bị cho lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ 3 năm 2010.

Theo báo cáo của cơ quan thường trực Ban chỉ đạo - Sở Văn hóa, thể thao và du lịch: Dự kiến, lễ khai mạc Đại hội được tổ chức tại Sân vận động thành phố Vĩnh Yên vào tối ngày 10/4/2010 và được Truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Vĩnh Phúc. Lễ khai mạc gồm hai phần: Phần lễ và phần hội. Riêng phần hội diễn ra chương trình đồng diễn nghệ thuật hoành tráng với chủ đề “Vĩnh Phúc hội nhập và phát triển” do Sở Văn hóa - Thể thao và du lịch phối hợp với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sáng tác và dàn dựng. Trong lễ khai mạc, hơn 3.000 người được huy động tham gia khối nghi thức, diễu hành và chương trình nghệ thuật đồng diễn. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị về cơ sở, vật chất, khánh tiết và toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho lễ khai mạc đã được chuẩn bị xong.

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Tư nhấn mạnh: Đại hội TDTT tỉnh lần thứ 3 là sự kiện quan trong của tỉnh, đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị tích cực của cơ quan thường trực và và các cơ quan thành viên trong Ban chỉ đạo. Đồng chí yêu từ nay đến ngày diễn ra Đại hội, các cơ quan, đơn vị được phân công nhiệm vụ theo kế hoạch tiếp tục tăng cường kiểm tra, đôn đốc, tập luyện để lễ khai mạc diễn ra thành công. Các ngành Công an, Quân đội, Điện lực,… phối hợp chặt chẽ với Ban tổ chức làm tốt công tác bảo vệ an ninh, trật tự, đảm bảo cung cấp đủ nguồn điện phục vụ đại hội, không để xẩy ra sự cố trong quá trình tổ chức.

 

 

Lê Minh

Tệp đính kèm