Cập nhật: 10/04/2010 00:49:50 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 9.4, Công an tỉnh tổ chức Họp báo Tuyên truyền tiến tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công an nhân dân (CAND), 60 năm truyền thống Công an xã và 5 năm ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc. Đến dự có Đại diện các cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương.

Năm 2010 có nhiều sự kiện chính trị quan trọng, trong đó là năm kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công an nhân dân, 60 năm truyền thống Công an xã và 5 năm ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc. Nhằm tuyên truyền, giáo dục cho Cán bộ , chiến sỹ trong lực lượng Công an tỉnh và các tầng lớp nhân dân về truyền thống vẻ vang của Ngành Công an, qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân, các ngành trong nhiệm vụ bảo vệ ANTT, và xây dựng lực lượng Công an trong sạch, đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới. Công an tỉnh xây dựng  kế hoạch, đề nghị các cơ quan Báo chí của TW và địa phương phối hợp tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của lực lượng công an nhân dân, lịch sử CAND cả nước nói chung, đặc biệt là Công an tỉnh Vĩnh Phúc qua các thời kỳ; kết quả xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND trong sạch vững mạnh; thành tích của các đơn vị công an trong tỉnh; gương người tốt, việc tốt trong cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Lãnh đạo Công an tỉnh đề nghị Đài PT-TH tỉnh, Bào Vĩnh Phúc, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tăng thời lượng tuyên truyền về các lĩnh vực của Công an tỉnh trong suốt chặn dường 65 năm qua; xây dựng, tăng thời lượng các chuyên trang, chuyên mục về công tác bảo vệ an ninh tổ quốc, đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng.

 

Đại diện các cơ quan Báo chí của Trung ương và của tỉnh phát biểu bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tựu của Công an Vĩnh Phúc đạt được trong những năm qua, góp phần quan trọng trong phát triển KT-XH, giữ vững An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Các ý kiến đề nghị Công an tỉnh phối hợp chặt chẽ, trao đổi, cung cấp thông tin kịp thời các sự kiện liên quan cho Báo chí tuyên truyền có tính định hướng nhằm ổn định dư luận xã hội, tạo lòng tin tuyệt đối của nhân dân đối với Cấp ủy, chính quyền, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CAND vì nước quên thân vì dân phục vụ, sẵn sàng hy sinh tất cả vì sự bình yên của Tổ quốc.

 

 

 

Lê Minh

Tệp đính kèm