Cập nhật: 13/04/2010 16:16:03 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 13.4, đồng chí Nguyễn Văn Chức – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy có buổi làm việc với Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh về tình hình triển khai công tác chuẩn bị Đại hội các chi, Đảng bộ cơ sở trong khối. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, một số sở, ngành liên quan.

Theo báo cáo của Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh,công tác chuẩn bị cho đại hội các chi Đảng bộ trong khối được tiến hành các bước đảm bảo đúng qui trình, thời gian qui định theo tinh thần chỉ thị 37 của Bộ chính trị và các văn bản của Ban chấp hành Trung ương, của Tỉnh ủy.

Đến nay, 100% chi bộ trực thuộc Chi, Đảng bộ cơ sở trong các doanh nghiệp đã tổ chức xong đại hội. Đảng bộ chọn hai Đảng ủy cơ sở tiến hành đại hội điểm gồm: Đảng bộ công ty TNHH thủy lợi Liễn Sơn và công ty cổ phần Prime Grow được tổ chức vào hai ngày 16 và 24.4. Đối với Đảng bộ khối, để chuẩn bị cho đại hội nhiệm kỳ 2010 – 2015, Ban thường vụ Đảng bộ khối tiến hành thảo luận báo cáo chính trị lần I, công tác nhân sự đã tiến hành rà soát, phê duyệt qui hoạch đối với cấp ủy cơ sở làm căn cứ giới thiệu nhân sự nhiệm kỳ 2010 – 2015.Công tác tuyên truyền dược quan tâm làm tốt. Đảng bộ khối phát động phong trào thi đua trong các doanh nghiệp lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội 11 của Đảng.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Chức ghi nhận việc triển khai công tác chuẩn bị đại hội các chi, Đảng bộ cơ sở trong khối nhiệm kỳ 2010 – 2015 có nhiều cố gắng và đúng theo hướng dẫn của Trung ương và của tỉnh. Đồng chí chỉ ra một số tồn tại, đồng thời yêu cầu Đảng bộ khối trong thời gian tới chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội điểm hai Đảng bộ cơ sở. Bên cạnh đó, quan tâm, bảo vệ quyền lợi cho người lao động, đảm bảo vệ sinh an toàn lao động. Lực chọn những cán bộ cơ sở có đủ đức, đủ tài để xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy sản xuất kinh doanh có hiệu quả.

 

 

Lê Minh – Ngọc Anh

Tệp đính kèm