Cập nhật: 25/06/2010 16:40:42 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 25.6, UBND huyện Bình Xuyên đã tiến hành Hội nghị tổng kết điển hình tiên tiến lần thứ 3 giai đoạn 2005 - 2010. Tới dự hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Tư - Thường vụ Tỉnh ủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng 130 đại biểu là điển hình tiên tiến ở các lĩnh vực trên địa bàn huyện.

Thực hiện lời dạy của Bác về thi đua yêu nước, trong 5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước đã được huyện Bình Xuyên phát triển lên một bước mới. Do thường xuyên đổi mới về nội dung và hình thức tiến hành phong trào thi đua cho phù hợp với thực tế nên đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia và trở thành động lực quan trọng để huyện Bình Xuyên có bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, phong trào thi đua yêu nước ở huyện Bình Xuyên được triển khai và đạt kết quả khá toàn diện. Từ phong trào thi đua chuyển dịch cơ cấu mùa vụ, cây trồng vật nuôi, áp dụng tiến bộ kỹ thuật  mới trong nông nghiệp,  phong trào nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh trong sản xuất công nghiệp đến tích cực giải phóng mặt bằng thu hút đầu tư trên địa bàn. Ngày càng xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến như làm kinh tế giỏi, giải quyết việc làm cho người lao động và giữ gìn an ninh trật tự. Từ những  kết quả phong trào thi đua đã góp phần đưa huyện Bình Xuyên trở thành huyện có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và là địa phương trọng điển về phát triển công nghiệp của tỉnh.

 

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Trần Ngọc Tư – Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả của phong trào thi đua yêu nước mà huyện Bình Xuyên đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh: trong những năm tới, huyện Bình Xuyên cần đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua theo hướng nhân rộng các điển hình tiên tiến. Các phong trào thi đua cần có trọng tâm và bám sát định hướng phát triển kinh tế xã hội của huyện và tỉnh. Nhân dịp này đồng chí Trần Ngọc Tư đã tặng lẵng hoa của tỉnh chúc mừng cán bộ và nhân dân huyện Bình Xuyên. Nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2005- 2010 của huyện Bình Xuyên đã được các cấp khen thưởng.

 

 

Đức Thuận

Tệp đính kèm