Cập nhật: 29/06/2010 16:20:41 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 29.6, tại Khu đô thị mới Chùa Hà Tiên – TP Vĩnh Yên, Tập đoàn viễn thông quân đội Vietel đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng tòa nhà Vietel Vĩnh Phúc.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Văn Vọng - Bí thư tỉnh ủy; Nguyễn Thế Trường - Tỉnh ủy viên - Phó chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Công Vĩnh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn viễn thông quân đội Vietel; đại diện lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh.

Tòa nhà Vietel Vĩnh Phúc được xây dựng trên khu đất có diện tích 1200m2, bao gồm 8 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 7400m2; tổng mức đầu tư trên 80 tỷ đồng, thời gian xây dựng 24 tháng, dự kiến đưa vào sử dụng vào quý III năm 2012. Các hợp phần chức năng của tòa nhà bao gồm: Trung tâm thương mại, trụ sở làm việc của Chi nhánh Vietel Vĩnh Phúc, Trung tâm hội nghị cao cấp và Văn phòng cho thuê. Đơn vị thi công dự án là Công ty Lạc Hồng. Tòa nhà được xây dựng và hoàn thiện góp phần tạo trụ sở, văn phòng phục vụ nhu cầu làm việc của cán bộ, nhân viên chi nhánh Vietel Vĩnh Phúc và mở rộng cho thuê văn phòng đối với các khách hàng có nhu cầu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thế Trường - Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Chi nhánh Vietel Vĩnh Phúc đối với sự phát triển KT - XH của tỉnh trong thời gian qua; đặc biệt là việc đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh của tập đoàn để hiện thực hóa việc đưa các dịch vụ viễn thông đến với người dân, nhất là người dân ở vùng miền núi, vùng sâu, vùng xa. Đồng chí tin tưởng rằng, công trình tòa nhà Vietel Vĩnh Phúc sau khi hoàn thành sẽ đảm bảo trụ sở, văn phòng làm việc cho chi nhánh, đáp ứng nhu cầu phát triển của đơn vị, đồng thời sẽ tạo nên một công trình mỹ quan, là điểm nhấn của đô thị Vĩnh Yên.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Văn Vọng tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, UBND tỉnh chúc mừng tập đoàn viễn thông quân đội. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Văn Vọng cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Tập đoàn viễn thông quân đội đã làm lễ khởi công động thổ dự án xây dựng Tòa nhà Vietel Vĩnh Phúc.

 

Ngọc Anh

Tệp đính kèm