Cập nhật: 16/07/2010 16:29:33 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 15.7, đồng chí Trần Ngọc Tư – Thường vụ Tỉnh ủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh nghe Sở Giáo dục đào tạo và Viện quy hoạch chiến lược – Bộ Kế hoạch đầu tư báo cáo dự thảo Quy hoạch phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo giai đoạn 2010 – 2020 và tầm nhìn đến năm 2030. Cùng dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở ngành của tỉnh.

Sau khi nghe báo cáo, đại diện các Sở,ngành cho rằng: Quy hoạch phát triển giáo dục của tỉnh nhà giai đoạn 2010 – 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 là cần thiết. Tuy nhiên, bản báo cáo của Viện quy hoạch chiến lược vẫn còn nhiều bất cập, thiếu tính thực tế. Đại diện các sở, ngành của tỉnh cho rằng bản báo cáo cần có sự thống nhất về tên gọi, câu văn, câu chữ cần đính chính lại. Bản báo cáo lên bám sát vào quy hoạch chiến lược phát triển kinh tế xã hội của vĩnh phúc. Các đại biểu cũng cho rằng bản quy hoạch thiếu điểm nhấn, chưa cập nhật với chủ chương chính sách phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Tư Viện nhấn mạnh: quy hoạch chiến lược cần phối hợp tốt với các phòng ban của sở xem xét điều chỉnh các nội dung, nhất là các số liệu mang tính dự đoán. Viện phối hợp với sở thống nhất tên gọi của bản quy hoạch, bổ sung các ý kiến đóng góp của các sở. Bản quy hoạch cần nói lên được điểm nhấn giáo dục của Vĩnh Phúc và bổ sung các chủ trương, nghị quyết mới của Vĩnh Phúc, hoàn thiện trước khi trình UBND tỉnh.

 

 

 

Lỗ Hiếu

Tệp đính kèm