Cập nhật: 26/07/2010 17:01:09 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày thương binh liệt sỹ (27.7. – 27.7.2010), chiều ngày 26.7, đồng chí Phạm Văn Vọng – Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm tặng quà một số gia đình chính sách ở thành phố Vĩnh Yên. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số Sở, nghành; Hội nạn nhân chất độc da cam dioxin tỉnh; lãnh đạo Thành ủy;UBND thành phố Vĩnh Yên.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã đến thăm gia đình ông Đặng Chén, 63 tuổi, thương binh hạng 2/4, nạn nhân chất độc gia cam ở thôn Vèo và gia đình cụ Hoàng Thị Chương, 83 tuổi, vợ liệt sỹ Sái Văn Thanh ở Thôn Chùa xã Định Trung, Thành phố Vĩnh Yên. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống sức khỏe của các gia đình. Đồng chí nhấn mạnh: cùng với đẩy mạnh các chương trình phát triển kinh tế, xã hội, tỉnh và các cấp, các ngành, các địa phương phải luôn quan tâm tới công tác đền ơn đáp nghĩa bằng những chính sách và hành động thiết thực, góp phần tri ân công lao đóng góp của những thương bệnh binh, gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng chí gửi lời chúc sức khỏe tới ông Đặng Chén và cụ Hoàng Thị Chương, mong muốn các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, dạy bảo con cháu chấp hành và thực hiện tốt các chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà của Tỉnh ủy,HĐND,MTTQ tỉnh cho các gia đình.

 

Nhân dịp này, Hội nạn nhân chất độc da cam dioxin tỉnh và Thành ủy,UBND thành phố Vĩnh Yên cũng có nhiều phần quà tặng cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

 

 

 

Ngọc Anh

Tệp đính kèm