Cập nhật: 13/08/2010 16:21:18 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 13.8, Sở Thông tin và Truyền thông Vĩnh Phúc long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Bưu điện Việt Nam (15.8.1945 – 15.8.2010) và đón nhận Huận chương lao động hạng III do Chủ tịch nước trao tặng.

Tới dự có các đồng chí: Trần Đức Lai – Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông; Phan Bá Sang -  Tỉnh ủy viên – Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thế Trường – Phó chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đức Tẩm – Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; cùng đông đảo các thế hệ cán bộ ngành Thông tin truyền thông tỉnh.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Gia Long – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Vĩnh Phúc đã đọc diễn văn khai mạc, ôn lại truyền thống vẻ vang 60 năm xây dựng và phát triển của Ngành Thông tin truyền thông Thông tin truyền thông Việt Nam. Trong suốt hai cuộc kháng chiến trường kỳ của Dân tộc, để đảm bảo mạch máu thông tin, nhiều cán bộ công nhân viên, chiến sỹ giao liên, thông tin liên lạc đã anh dũng hy sinh trên các nẻo đường đất nước. Ngành Bưu điện Việt Nam được Đảng và Nhà nước ghi nhận với nhiều phần thưởng cao quí.Cùng với sự phát triển nhanh chóng của Ngành Thông tin truyền thông của cả nước,Ngành Thông tin truyền thông tỉnh có bước phát triển vượt bậc về mọi mặt, là động lực to lớn góp phần quan trọng vào sự phát triển KTXH của tỉnh nhà. Phục vụ đắc lực công tác  chỉ đạo điều hành của các cấp ủy đảng chính quyền trong tỉnh cũng như công tác đảm bảo an ninh quốc phòng, phòng chống lụt bão trên địa bàn tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Đức Lai - Thứ trưởng Bộ thông tin và truyền thông và đồng chí Nguyễn Thế Trường - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà các thế hệ cán bộ ngành thông tin và truyền thông tỉnh đã đạt được trong những năm qua. Trước yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới, phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, đồng chí Nguyễn Thế Trường - Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn ngành thông tin và truyền thông tỉnh  tiếp tục đi trước một bước, xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn; thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin; đẩy mạnh đầu tư hạ tầng mạng lưới, xây dựng đội ngũ cán bộ theo hướng chuyên nghiệp.

 

Với những thành tích đã đạt được, Sở thông tin và truyền thông Vĩnh Phúc đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng huân chương lao động hạng ba, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Thế Trường - Phó Chủ tịch UBND tỉnh  đã trao huân chương lao động hạng ba cho  sở thông tin và truyền thông và tặng lãng hoa của tỉnh chúc mừng cán bộ nhân viên toàn ngành thông tin và truyền thông.

 

 

 

Ngọc Anh – Đức Thuận

Tệp đính kèm