Cập nhật: 16/09/2010 17:03:50 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa tổ chức Hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội quý III năm 2010. Dự có đồng chí Nguyễn Đức Tẩm - Thường vụ tỉnh ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy và ý kiến các đồng chí công tác viên dư luận xã hội các Ngành, các Huyện, thành, thị, trong quý II/2010, tình hình cán bộ, đảng viên và nhân dân nhìn chung ổn định, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, nhà nước và Tỉnh ủy. Tuy nhiên, dư luận nhân dân trong tỉnh quan tâm lo lắng trước tình hình dịch bệnh tai xanh ở lợn bùng phát, lây lan nhanh và có diễn biến phức tạp thời gian qua; nhân dân mong muốn các cơ quan chức năng có tăng cường kiểm soát, có biện pháp phòng chống dịch, không để dịch bệnh xẩy ra trên địa bàn tỉnh. Dư luận bức xúc về tình trạng hỗ trợ học nghề cho con em những gia đình bị thu hồi đất từ 2 năm nay vẫn chưa được cấp; vấn đề đền bù, giải phóng mặt bằng một số dự án càn khó khăn; Việc tổ chức ăn uống rườm rà, linh đình trong đám tang ở một số địa phương vẫn còn xẩy ra, gây tốn kém tiền của cho nhân dân.

 

Tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đề nghị trong quý IV năm 2010, các đồng chí công tác viên dư luận xã hội các Ngành, các Huyện, thành, thị tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, ổn định dư luận, phục vụ phát triển KT-XH của tỉnh. Tuyên truyền tổ chức thành công Đại hội thi đua yêu nước của tỉnh lần thứ III diễn ra vào cuối tháng 9 và đặc biệt là Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV được tổ chức vào trung tuần tháng 10. Kịp thời nắm bắt dư luận, ngăn chặn kịp thời cá nhân tung tin bôi nhọ cán bộ, đảng viên, gây bức xúc trong nhân dân.

 

 

 

Lê Minh

Tệp đính kèm