Cập nhật: 24/10/2010 00:50:46 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp - Doanh nhân có nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh, ngày 23.10.2010, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Công ty quảng cáo & Phát triển thương hiệu Phạm Gia tổ chức họp báo giới thiệu chương trình bình chọn Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Vĩnh Phúc năm 2010.

Trong tổng số các Doanh nghiệp trên điạ bàn tỉnh, Ban tổ chức chọn tốp 10 doanh nghiệp tiêu biểu nhất và 60 doanh nghiệp, 60 doanh nhân tiêu biểu để trao giải thưởng Cúp vàng. Các Doanh nghiệp - Doanh nhân đạt giải phải đáp ứng đủ các tiêu chí theo qui định là những Doanh nghiệp - Doanh nhân có nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh, tạo nhiều việc làm cho xã hội, đóng góp to lớn vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc.

Cùng với lễ trao giải, Ban tổ chức tiến hành nhiều hoạt động xã hội, từ thiện vận động các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ xây dựng nhà tình thương cho người nghèo, người không nương tựa, tặng quà cho người bị nhiễm chất độc da cam… trên địa bàn tỉnh. Dự kiến, lễ công bố và tôn vinh Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Vĩnh Phúc được tổ chức vào ngày 26/3/2011.

 

 

Lê Minh – Ngọc Anh

Tệp đính kèm