Cập nhật: 02/11/2010 15:53:55 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 2.11, tại phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bảo Quân đã tổ chức lễ khởi công xây dựng khu nhà ở cho công nhân và người thu nhập thấp. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Phi – Thứ trưởng Bộ LĐTB & XH; Nguyễn Đình Toàn – Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Trần Ngọc Tư – Phó chủ tịch UBND tỉnh; Phan Bá Sang – Phó chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở ban ngành của tỉnh.

Dự án xây dựng khu nhà ở cho công nhân và người thu nhập thấp do công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bảo Quân làm chủ đầu tư, đơn vị thiết kế là công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng HML. Theo quyết định đã được phê duyệt, diện tích đất sử dụng cho dự án là gần 4300 ha. Trong đó, các hạng mục công trình bao gồm 1 nhà chung cư 15 tầng cho người thu nhập thấp, 5 nhà 6 tầng cho công nhân; khu nhà trẻ và một số hạng mục khác, diện tích sàn là gần 73 nghìn m2, tổng mức đầu tư trên 303 tỷ đồng . Thiết kế công trình  được cấu trúc hĩnh chữ U; các khối bố trí 2 bên đảm bảo yêu cầu chiếu sáng tự nhiên, đáp ứng chỗ ở cho trên 4300 người.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Ngọc Tư đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của chủ đầu tư để dự án được khởi công đúng thời gian. Đồng chí lưu ý chủ xây dựng trong quá trình thi công phải đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Đặc biệt, phối hợp tốt với chính quyền địa phương đảm bảo tình hình an ninh trật tự trong và ngoài khu vực công trường. Đồng chí Trần Ngọc Tư đề nghị chủ đầu tư hoàn thành dự án trước tháng 8.2013.

 

 

Mạnh Quân – Lỗ Hiếu

Tệp đính kèm