Cập nhật: 06/01/2011 09:17:33 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 6/1/2011, UBND tỉnh tổ chức lễ trao giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty cổ phần đầu tư dịch vụ y tế và chăm sóc sức khoẻ. Tới dự có đồng chí Phùng Quang Hùng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Dự án Trung tâm dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe có tổng vốn đăng ký là 125 triệu USD trong đó 90% vốn là của nhà đầu tư Singapore. Dự án Trung tâm xử lý chất thải rắn y tế có tổng vốn đăng ký là 20 triệu USD, trong đó 51% vốn là của nhà đầu tư Singapore.

Hai dự án trên được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư tại địa điểm hai xã Kim Long (Tam Dương) và xã Hợp Châu (Tam Đảo)với diện tích sử dụng là 23ha. Trong đó, Dự án Trung tâm dịch vụ y tế được đầu tư với 3 hạng mục công trình: Trung tâm điều trị chẩn đoán 300 giường bệnh; khu an dưỡng, y tế du lịch 200 giường bệnh; Phân kỳ đầu tư gồm 3 giai đoạn, dự kiến hoàn thành vào năm 2018.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phùng Quang Hùng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: trong quá trình thu hút đầu tư, tỉnh sẽ quan tâm đến các dự án liên quan đến lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Đồng chí hoan nghênh các doanh nghiệp đến đầu tư tại tỉnh Vĩnh Phúc nhất là trong lĩnh vực y tế chất lượng cao, qua đó góp phân vào công tác xã hội hóa chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đồng chí yêu cầu các sở, ngành liên quan tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp chủ đầu tư sớm hoàn thành dự án. Đồng chí Phùng Quang Hùng đã trao giấy chứng nhận đầu tư của tỉnh cho các doanh nghiệp.

 

Đại diện nhà đầu tư phát biểu đã đánh giá cao cơ chế chính sách của tỉnh trong thu hút đầu tư, cảm ơn sự quan tâm của UBND tỉnh và các ngành, địa phương liên quan tạo mọi điều kiện thuận lợi để dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư vào địa bàn tỉnh. Chủ đầu tư dự án cam kết sẽ triển khai các dự án đúng tiến độ, đúng pháp luật và quan tâm tới nhân dân các địa phương có thu hồi đất để xây dựng dự án.

 

Tại buổi lễ, Công ty cổ phần đầu tư dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe đã trao tặng 100.000 USD để xây trường tiểu học xã Kim Long (Tam Dương); trao tặng 30.000 USD  xây dựng nhà văn hoá thôn Hợp Thành xã Hợp Châu (Tam Đảo).

 

 

Ngọc Anh

 

Tệp đính kèm