Cập nhật: 01/02/2011 09:18:52 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều ngày 3/1/2011, đồng chí Phùng Quang Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành đã đi thăm tặng quà gia đình cụ Nguyễn Quốc Phụng - Thôn Đồng Sinh - xã Tân Lập huyện Sông Lô.

Cụ Nguyễn Quốc Phụng năm nay 100 tuổi, là lão thành cách mạng, thân nhân liệt sỹ đồng thời là gia đình có công với nước. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh đồng chí Phùng Quang Hùng chúc cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

Đồng chí Phùng Quang Hùng đã tặng quà của UBND tỉnh cho gia đình cụ Nguyễn Quốc Phụng nhân dịp Tết Tân mão 2011. Cụ Nguyễn Quốc Phụng đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với người cao tuổi và gia đình chính sách. Gia đình đình xin hưa sẽ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, động viên con cháu học tập lao động, sản xuất góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 

 

Huy Thuần – Việt Khương

Tệp đính kèm