Cập nhật: 01/02/2011 09:19:35 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân dịp kỷ niệm 81 năm thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam 3/2/1930 - 3/2/2011, sáng ngày 31/1, các đồng chí Nguyễn Văn Chức – Chủ tịch Hội Đồng Nhân dân tỉnh; Đặng Quang Hồng - Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thị Nguyệt - Thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và các huyện thị đã đến chúc mừng lãnh đạo Tỉnh ủy.

Tiếp và đón đoàn đến chúc mừng có đồng chí Phạm Văn Vọng - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Trường - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

Lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành chúc các đồng chí trong Ban Thường trực Tỉnh ủy tiếp tục lãnh chỉ đạo thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm 2011. Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Văn Vọng - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn các đoàn đến chúc mừng và mong muốn các ban, ngành đoàn thể trong tỉnh thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, phấn đáu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2011; thực hiện tốt các Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV và Nhị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

 

Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Văn Chức - Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh; đồng chí Đặng Quang Hồng - Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đọa các sở, ban, ngành và lãnh đạo các huyện đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

 

 

Huy Thuần – Việt Khương

Tệp đính kèm