Cập nhật: 06/03/2010 17:15:21 Article Rating
Xem cỡ chữ

Năm nay có 776 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn trao giải trên phạm vi cả nước.Lễ trao giải diễn ra tối 5/3, tại Khách sạn Rex (TP HCM), do Báo Sài Gòn Tiếp thị tổ chức.

Trong số 776 doanh nghiệp được bình chọn trao giải có 54 doanh nghiệp liên tục 14 năm liền đạt giải Hàng Việt Nam chất lượng cao, 204 sản phẩm của doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt Nam tốt nhất” và 136 doanh nghiệp ở 10 nhóm dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu “Dịch vụ tốt nhất năm 2010”.

 

Việc bình chọn được dựa trên số liệu điều tra tiêu dùng trong suốt năm 2009, từ người tiêu dùng trực tiếp, hệ thống phân phối, hồ sơ doanh nghiệp cho đến kết quả đánh giá của các cơ quan quản lý.

 

Đáng chú ý năm nay cũng là năm đánh dấu chặng đường mới của Hàng Việt Nam chất lượng cao khi nhãn hiệu này trở thành “Nhãn hiệu chứng nhận” theo Luật Sở hữu trí tuệ mới, logo Hàng Việt Nam chất lượng cao là một dấu hiệu nhận biết chất lượng sản phẩm được chứng nhận bởi cơ quan quản lý Nhà nước.

 

Tính đến ngày 5/3, đã có 312 doanh nghiệp được ký nhượng quyền sử dụng logo Hàng Việt Nam chất lượng cao cho các sản phẩm đạt tiêu chuẩn./.

 

 

Theo vovnews.vn

Tệp đính kèm