Cập nhật: 03/07/2009 22:04:12 Article Rating
Xem cỡ chữ

8 giờ sáng nay (3.7), thí sinh (TS) trên cả nước sẽ đến các địa điểm thi để làm thủ tục dự thi kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ 2009 và điều chỉnh những sai sót trong phiếu đăng ký dự thi (nếu có) tại hội đồng thi ghi trên giấy báo dự thi.

Đối với những TS vừa tốt nghiệp THPT thì xuất trình giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời và những TS đã tốt nghiệp ở những năm học trước thì trình bản sao bằng tốt nghiệp. TS không đưa cán bộ coi thi giữ thẻ dự thi hoặc giấy báo thi mà chỉ đưa họ đối chiếu.

 

Theo quy chế tuyển sinh ĐH-CĐ của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2009, nếu TS thấy có những sai sót hoặc nhầm lẫn về họ, tên, chữ đệm, ngày, tháng, năm sinh, đối tượng, khu vực ưu tiên, khối thi, trường và ngành học... TS phải báo cáo hội đồng tuyển sinh tại các điểm thi để điều chỉnh ngay trước ngày thi chính thức.

 

Trường hợp bị mất thẻ dự thi hoặc các giấy tờ cần thiết khác, TS phải báo cáo và làm cam kết để Ủy viên phụ trách điểm thi xem xét và xử lý.

 

Nếu TS đến trễ 15 phút sau khi đã bóc đề thi thì không được dự thi. Vắng mặt một buổi thi, không được thi tiếp các buổi sau. TS chỉ được mang vào phòng thi viết, bút chì, compa, gôm, thước kẻ, máy tính điện tử không có thẻ nhớ và không soạn thảo được văn bản. Đặc biệt, không được mang giấy than, bút xóa, tài liệu và các thiết bị ghi âm, ghi hình, điện thoại di động vào phòng thi. TS chỉ được ra khỏi phòng thi sớm nhất là sau 2/3 thời gian làm bài.

 

 

Theo Thanh niên

 

Tệp đính kèm