Cập nhật: 22/09/2009 22:22:21 Article Rating
Xem cỡ chữ

Bộ Giáo dục và Ðào tạo vừa tổ chức chương trình "Tuyên dương và khen thưởng học sinh đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2009". Ðến dự lễ tuyên dương và khen thưởng có sự tham dự của lãnh đạo Nhà nước, Bộ Giáo dục và Ðào tạo và các bộ, ngành liên quan.

Năm nay có 11 em học sinh trên toàn quốc đạt điểm tuyệt đối ba môn thi đại học 30/30, chủ yếu ở Trường đại học Y Hà Nội, Ðại học Bách khoa Hà Nội, Ðại học Kinh tế quốc dân, Ðại học Xây dựng, Ðại học Y Thái Nguyên. Ngoài ra, chương trình còn mang đến một ý nghĩa thiết thực và bổ ích cho các em học sinh qua phần giao lưu với chủ đề "Thành công và giữ vững thành công"; giao lưu với các khách mời có tên tuổi trên các lĩnh vực: khoa học, chính trị, kinh tế, nghệ thuật, giải trí ở các trường đại học nhằm tạo tiền đề cho các em học sinh có được định hướng về sự thành công và giữ vững những thành công của chính mình trong tương lai.

 

Chương trình tuyên dương và khen thưởng học sinh đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2009 là chương trình có quy mô toàn quốc. Dự kiến sẽ tổ chức tiếp vào những năm sau.

 

Theo NhanDan Online

 

 

Tệp đính kèm