Cập nhật: 18/04/2010 21:19:34 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 18.4, Báo Thanh Niên đã tổ chức lễ tổng kết chương trình Tư vấn mùa thi (TVMT) năm 2010, với sự tham dự của anh Võ Văn Thưởng - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên, cùng đại diện gần 50 trường ĐH-CĐ-TCCN tại TP.HCM.

Tại buổi lễ, anh Võ Văn Thưởng đã trao kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" - phần thưởng cao quý nhất của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cho 14 thầy cô giáo có thành tích đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn. Bên cạnh đó, 7 cá nhân cũng được nhận giấy khen và phần thưởng của Báo Thanh Niên.

 

Phát biểu tại buổi lễ, anh Võ Văn Thưởng nhấn mạnh: "Chương trình với sự phối hợp giữa báo, các đơn vị trường, địa phương và doanh nghiệp không chỉ giúp tư vấn cho học sinh và phụ huynh khắp 12 tỉnh thành, mà đi xa hơn còn góp phần hình thành chính sách về hướng nghiệp cho học sinh, để trong tương lai giúp các bạn trẻ học hỏi được kỹ năng, năng lực cần thiết, từ đó tính toán hướng đi cho đời mình.

 

Với tư cách là một người làm công tác thanh niên, tôi càng nhận thấy chương trình thực sự có ý nghĩa". Anh Nguyễn Quang Thông cho biết: "Kể từ lần đầu tiên diễn ra chỉ vài điểm, đến nay sau 12 năm với quy mô lan rộng ra khắp cả nước, TVMT đã trở thành chương trình chính quy và thường niên của Báo Thanh Niên. Với hàng triệu lượt học sinh, phụ huynh được tiếp cận thông tin, chương trình đã đóng góp một phần vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của nước nhà nói riêng và sự phát triển của xã hội nói chung".

 

 

 

Theo TNOnline

Tệp đính kèm