Cập nhật: 16/07/2010 15:50:16 Article Rating
Xem cỡ chữ

Trong các ngày 15 và 16 tháng 7, cùng với một số trường cao đẳng khác trong cả nước, trường cao đẳng sư phạm Vĩnh Phúc tổ chức kỳ thi tuyển sinh hệ cao đẳng năm 2010.

Trong kỳ thi tuyển sinh năm nay, Trường Cao đẳng Sư phạm Vĩnh Phúc có gần 3000 thí sinh đăng ký dự thi. Trong số đó, trên thực tế trong 2 ngày thi có 85% số thí sinh đăng ký tham gia thi. Với số lượng thí sinh đăng ký dự thi này, Trường Cao đẳng sư phạm tỉnh tổ chức thành 5 hội đồng thi với tổng số 98 phòng thi. Xác định thi tuyển sinh là nhiệm vụ trọng tâm chính trong thực hiện chương trình giáo dục dào tạo hàng năm nên ngay từ đầu năm nhà trường đã thực hiện những chuẩn bị cần thiết cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao nhất

               

Trong kỳ thi này, Trường Cao đẳng Sư phạm Vĩnh Phúc tỉnh đã huy động trên 400 cán bộ làm nhiệm vụ thi. Trong đó, bao gồm cả lực lượng công an, quân đội và giám thị huy động của nhà trường. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng huy động lực lượng thanh niên, sinh viên tình nguyện tham gia góp sức cho mùa thi. Nhìn chung, công tác thi tuyển sinh đã được nhà trường triển khai đảm bảo an toàn, đúng quy chế. Đến hết ngày thi thứ 2, trong 6 khối thi là khối A, Khối B, Khối C, Khối D, Khối M và Khối N, các thí sinh tham dự thi đã làm bài tương đối tốt. Nội quy, quy chế thi được các thí sinh và giám thị thi chấp hành nghiêm túc. Số thí sinh vị phạm và bị đình chỉ thi không đáng kể.

 

 

 

Đức Thiện

 

Tệp đính kèm