Cập nhật: 18/01/2011 08:02:34 Article Rating
Xem cỡ chữ

Bộ GD&ĐT cho biết đã lập danh mục mã trường, mã đơn vị đăng ký dự thi, mã tỉnh, bảng phân chia khu vực các trường THPT, các trường nghề năm 2011 phục vụ công tác tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2011.

 

Theo lưu ý của Bộ GD&ĐT, thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT tại tỉnh, thành phố mà mình có hộ khẩu thường trú thì ghi mã đơn vị ĐKDT theo quy định của Sở GD&ĐT sở tại.

 

Thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT tại tỉnh, thành phố mà mình không có hộ khẩu thường trú thì ghi mã đơn vị ĐKDT theo diện vãng lai được quy định cho các tỉnh, thành phố và nộp trực tiếp tại Sở Giáo dục và Đào tạo như sau:

 

Sau khi hết hạn nộp hồ sơ ĐKDT tại tỉnh, thành phố, thí sinh nào nộp hồ sơ ĐKDT tại trường thì ghi mã ĐKDT: 99; Tại Văn phòng đại diện Bộ GD&ĐT (số 3, Công trường Quốc Tế, quận 3, TP.HCM) ghi mã 98.

 

Bộ GD&ĐT đề nghị các Sở GD&ĐT kiểm tra, ký xác nhận, đóng dấu trực tiếp vào văn bản. Các thông tin xác nhận gửi về Bộ trước ngày 25/1/2011.


Xem danh mục mã trường THPT, mã trường nghề và tương đương năm 2011 và đơn vị đăng ký dự thi năm 2011 của các tỉnh, thành phố.

Danh mục đơn vị đăng ký dự thi năm 2011 của các Sở GD&ĐT


Danh mục mã tỉnh, thành phố, quận, huyện và thị xã năm 2011


Bảng phân chia khu vực tuyển sinh

 

Theo GD&TĐ Online

Tệp đính kèm