Cập nhật: 07/07/2011 16:26:45 Article Rating
Xem cỡ chữ

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Công điện gửi Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh các đại học, học viện, các trường đại học.

Nội dung công điện nhấn mạnh, Đợt I kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2011 đã diễn ra trong trật tự, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

 

Đợt II thi đại học khối B, C, D và năng khiếu được tổ chức trong ngày 9 và 10/7/2011. Đây là đợt thi có nhiều khối thi, nhiều môn thi, trong đó có nhiều môn thi tự luận, do vậy công tác coi thi sẽ khó khăn hơn và phức tạp hơn. Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các Hội đồng tuyển sinh thực hiện tốt công tác chuẩn bị để đợt thi tiếp tục được diễn ra trật tự, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

 

Các Hội đồng tuyển sinh rút kinh nghiệm đợt thi thứ nhất, rà soát công tác chuẩn bị ở tất cả các khâu để đợt thi diễn ra tốt đẹp. Tổ chức tập huấn và phổ biến kỹ các quy định của Quy chế tuyển sinh đến tất cả cán bộ tham gia công tác tuyển sinh và thí sinh.

 

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh các đại học, học viện, trường đại học phải thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin, báo cáo. Ngoài việc báo cáo nhanh từng buổi thi về Ban chỉ đạo tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo quy định, còn phải báo cáo những tình huống phát sinh, những sự cố bất thường, để kịp thời chỉ đạo xử lý.

 

 

 

Theo Bảo Minh/GD&TĐ Online

Tệp đính kèm