Cập nhật: 21/08/2010 10:12:41 Article Rating
Xem cỡ chữ

VinaPhone dự kiến sẽ phân phối iPhone 4 tại Việt Nam trong tháng 9. Viettel cũng sẽ bán trái táo mới của Apple cùng thời điểm.

Nguồn tin từ VinaPhone cho hay 1.000 chiếc iPhone 3GS nhập mới nhập về đã gần tiêu thụ hết. Dù vậy, hãng chưa có kế hoạch đưa thêm trái táo 3 về bởi thị trường sắp có iPhone 4 chính hãng.

 

Theo dự kiến hãng này sẽ phân phối iPhone 4 vào tháng 9. Tuy nhiên, số lượng máy nhập về trong giai đoạn đầu, các gói cước cam kết đi kèm như thế nào chưa được hãng tiết lộ.

 

Đại diện VinaPhone cho biết khoảng một tháng sau khi iPhone 4 được bán, hãng sẽ có đánh giá và quyết định chọn lựa dòng sản phẩm nào là thế mạnh để ưu tiên. Nếu khách hàng vẫn ưa dùng trái táo 3 thay vì iPhone 4, hãng sẽ xem xét lại số lượng mỗi loại để đặt hàng về VN.

 

Nguồn tin từ Viettel cho biết hãng này cũng sẽ phân phối iPhone 4 tại Việt Nam cùng thời điểm với VinaPhone. Kế hoạch mà hãng đặt ra tiếp theo là khảo sát nhu cầu thị trường để thông qua quyết định phân phối iPad.

 

"Tháng 9, chúng tôi sẽ công bố giá iPhone 4 cùng với các gói cước đi kèm", nguồn tin này nói. Ông này cho biết iPhone 3GS vẫn bán rất chạy, và lô hàng 3.000 chiếc nhập về hồi cuối tháng 7 đã tiêu thụ gần hết.

 

 

Theo HNM Online

Tệp đính kèm