Cập nhật: 23/11/2010 16:22:14 Article Rating
Xem cỡ chữ

SAS INNOVA 8.0 là phần mềm có tính năng cảnh báo về các thông tin quản trị doanh nghiệp liên quan đến thuế, giao dịch, hàng hóa nhằm hạn chế sai sót, giảm rủi ro trong kinh doanh.

Theo thống kê của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ, khoảng 20% trong tổng số hơn 400.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam bị phá sản hoặc đứng trước nguy cơ phá sản và 60% đang trong tình trạng khó khăn, sản xuất, kinh doanh bị đình trệ.

 

Đây là thực tế không mấy dễ chịu với những ai đang và sẽ tham gia kinh doanh. Thành công của một doanh nghiệp cần rất nhiều yếu tố nhưng nếu được cảnh báo rủi ro sớm, doanh nghiệp sẽ cải thiện được tình hình nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

 

Ông Nguyễn Xuân Điệp, trưởng phòng kinh doanh và tiếp thị của công ty cổ phần SIS Việt Nam, khẳng định phần mềm kế toán của họ sẽ thông báo cho người sử dụng các vi phạm quy định quan trọng của luật thuế - kế toán và của nội bộ doanh nghiệp; phát hiện sớm những thành công từ con số kinh doanh, chi phí, giá thành sản phẩm; phát hiện sớm các doanh nghiệp bỏ trốn...

 

SAS INNOVA 8.0 sẽ được SIS cung cấp từ ngày 6/12/2010 với nhiều phiên bản khác nhau cho từng quy mô doanh nghiệp, trong đó có bản miễn phí với các tính năng cơ bản.

 

 

 

Theo VnExpress

Tệp đính kèm