Cập nhật: 10/12/2009 21:48:59 Article Rating
Xem cỡ chữ

Cuộc giao lưu, quảng bá này sẽ được Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức vào ngày 14.tới. 

Cuộc hội thảo, giao lưu quảng bá giới thiệu hình ảnh Việt Nam lần này được lấy chủ đề “Việt Nam -điểm đến được ưa thích của nhiều người”. Hoạt động này đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng người Việt tại Pháp và bạn bè Pháp.

 

Tại cuộc hội thảo, giao lưu này, đại diện Tổng cục du lịch Việt Nam và Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp sẽ giới thiệu những chính sách mới của Việt Nam về phát triển và thu hút du lịch, cùng với đó là các chương trình lớn trong năm tới. Đặc biệt là những chương trình khuyến khích đối với các tour du lịch từ Pháp và những dự án về du lịch mà Việt Nam đang quan tâm. Nhân dịp này, đại diện Hãng Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cũng giới thiệu về những trọng tâm của Vietnam Airlines đối với thị trường Pháp và châu Âu, nhất là vào thời điểm sắp đến Tết truyền thống của Việt Nam và chuẩn bị cho những chương trình kỷ niệm lớn tại Việt Nam trong năm tới 2010.

 

Đây thực sự là cuộc gặp gỡ giao lưu hữu ích, không chỉ nhằm giới thiệu về hình ảnh Việt Nam, mà còn giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch và các đối tác của Pháp và Việt Nam tìm hiểu, mở rộng thị trường phát triển du lịch, tận dụng các cơ hội phát triển du lịch của mỗi nước.   

 

Nhân dịp này, một chương trình giới thiệu văn hóa-nghệ thuật truyền thống Việt Nam cũng được tổ chức, với những tiết mục biểu diễn văn nghệ, những bài hát, bản nhạc truyền thống Việt Nam./.

 

 

 

Theo HNM Online

 

Tệp đính kèm