Cập nhật: 28/10/2010 15:14:46 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hoạt động sẽ được diễn ra tại trường tiểu học dân lập Đoàn Thị Điểm, đường Lê Đức Thọ, Hà Nội từ 14h -21h ngày 30/10

 

Hàng trăm tình nguyện viên trong nước và quốc tế cùng thiếu nhi, học sinh sẽ tề tụ tại Hà Nội tổ chức Chương trình Halloween “Lễ hội sẻ chia” vào 30/10 tới. Hoạt động do Tổ chức Tình nguyện vì Hòa Bình Việt Nam thực hiện.

 

Halloween “Lễ hội sẻ chia” diễn ra tại khuôn viên trường Tiểu học Dân lập Đoàn Thị Điểm với nhiều hoạt động thú vị như: Cắm trại, xin kẹo, học và thi khoét bí ngô, Lễ hội hóa trang, Ngôi nhà ma, Chụp ảnh cùng hình nhân hóa trang… Chương trình nhằm tạo một sân chơi mới bổ ích, chia sẻ giao lưu văn hóa và định hướng cho các em thiếu nhi tham gia vào các hoạt động tình nguyện trong môi trường quốc tế. Đồng thời phát động kêu gọi ủng hộ dự án xây trường tiểu học vùng cao.

 

Tổ chức Tình nguyện vì Hòa Bình Việt Nam được thành lập từ năm 2006, là câu lạc bộ dành cho tất cả các bạn thanh niên muốn tham gia vào các hoạt động tình nguyện và giao lưu văn hóa quốc tế.

 

Tại đây, các bạn có cơ hội tiếp xúc với môi trường giao tiếp quốc tế thông qua hỗ trợ, giao lưu và hợp tác tình nguyện cùng các tình nguyện viên nước ngoài, hiện thực hóa các ý tưởng tình nguyện và nâng cao các kỹ năng của bản thân./.

 

 

Theo vovnews.vn.

Tệp đính kèm